Bị phạt hơn 100 triệu vì vi phạm quy định kinh doanh xăng dầu

Ngày đăng : 8/15/2022 12:48:00 PM
Qua kiểm tra đột xuất một công ty kinh doanh xăng dầu trên địa bàn, lực lượng quản lý thị trường tỉnh Hậu Giang đã lập biên bản và xử phạt công ty này về hành vi kinh doanh xăng có chất lượng không phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật tương ứng.

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hậu Giang vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH MTV H.H (huyện Châu Thành) với số tiền hơn 109 triệu đồng.

Lực lượng chức năng kiểm tra cơ sở kinh doanh xăng dầu.

Lực lượng chức năng kiểm tra cơ sở kinh doanh xăng dầu.

Trước đó, thông qua biện pháp nghiệp vụ quản lý địa bàn, Đội QLTT số 1 phối hợp với các ngành chức năng có liên quan đã tiến hành kiểm tra đột xuất tại Công ty TNHH MTV H.H và lấy 2 mẫu xăng Ron 95 III để kiểm tra chất lượng hàng hóa lưu thông trên thị trường.

Sau khi có kết quả 2 mẫu xăng Ron 95 III có chất lượng không phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật tương ứng và làm việc với đại diện công ty, Đội QLTT số 1 đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH MTV H.H về hành vi buôn bán hàng hóa có chất lượng không phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật tương ứng.

Đội QLTT số 1 hoàn chỉnh hồ sơ trình và sau đó Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Hậu Giang đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH MTV H.H về hành vi vi phạm nêu trên với số tiền 109 triệu đồng.

glencode

Để xem được nhiều tin tức/báo cáo quan trọng hơn. Vui lòng đăng kí tài khoản để được hưởng những tiện ích của chúng tôi

Đăng kí tài khoản ngay